11-08-2021 ம் ஆண்டு தமிழ்தேசியத்தின் குரலான தமிழா் சுடா் ஆரம்பிக்கப்பட்டது.வருகை தந்தோர்.

சனி, 18 செப்டம்பர், 2021

அம்மாவை கொலை செய்யும் முகமதியா்.

 தமிழின் வாழ்வியல் நெறிகளில் பிறந்து வளர்ந்த சைவக் குடிகளே  நான்  உங்களை என் வயிற்றில் சுமந்து பெறாவிட்டாலும் நான்  என்னுடைய பிள்ளைக்கு என்று  என் மடியில் சுமந்த  பாலை நீங்கள் குடித்து வளர்ந்த  காரணத்தினால்   நீங்களும் என்பிள்ளைகள் தானே.என் பாலை குடித்து வளா்ந்த நீங்கள்  உண்ட வீட்டுக்கு இரண்டகம் செய்யும் துரோகம் போன்றது நீங்கள் எனக்கு செய்யும் துரோகம். உங்கள் அம்மாவிய நான் உங்களுக்கு செய்த உதவியை பெற்ற நீங்கள் மறப்பது நன்றன்று. 

தன்னுடை இரத்தத்தை பாலாக்கி எனக்கு தரவேண்டி பாலை உனக்கு உணவளித்த உன் அன்னையை நீய் போற்ற வேண்டும் அவள் உனக்கு தந்த உயிர் பிச்சையை நீய் மறப்பது அறம் அன்று என்பதனை நினைவில் கொள். நீங்கள் என்றும் நன்றி மறக்க மாட்டீா்கள் என்ற நம்பிக்கை எனக்கு உண்டு. அத்துடன் நீங்கள் என்றும் என்னை போல உள்ள பல அம்மாக்களை காப்பாற்றுவீர்கள் என்ற நம்பிக்கையும் உண்டு.

பல இந்துக்களை கொலை செய்த சோனி பயல்கள்  அல்லாவோ அக்பர் என்று உளறிக் கொண்டு உங்கள் அம்மாவின்   தலையில் சுத்தியை கொண்டு அடித்தான் ஒரு மலை என் தலையில் மோதியதை போல் உணர்ந்து  கொண்டேன் என்று  குழறி  உங்கள் அம்மா அம்மா அம்மா என்று கதறி தரையில் சரிந்தாள்.  இதனை நான் கண்டேன். 

உங்கள் அம்மாவின் மண்டை எழும்பு உடைந்த வலியை அவளின் அழுகை மூலாமாக நான்  உணர்ந்தேன்.எல்லாபக்கமும் சுற்றி சுற்றி பாா்த்தேன் ஆனால் நீயோ நன்றி கெடடவனா மாறி உன் அம்மாவை காப்பாற்ற நீய் வரவில்லை.   நாங்கள் அம்மா என்று கதறும் அழுகை குரல் உன் காதுகளில் விழவில்லையா?உங்களுக்கு இன்னும் அழுகை வரவில்லையா? 

என் செல்வங்களே உன்னை செம்மை படுத்திய அறத்தையே தொலைத்து விட்டாய் என் மகனே என்று நாங்கள் அழுகின்ற குரல் உன் காதுகளில் இன்னும் விழவில்லையா? 

மீண்டும் சோனி பயல் அல்லாவோ அக்பர் என்று உளறிக் கொண்டு கூர்மையான கத்தியை கொண்டு உங்கள் அம்மாவின் கழுத்தை அறுக்கும் பொது அந்த வலிநிறைந்த நொடிபொழிதில் உன்னை வளர்த்த உன் முகமே என் நினைவிலும் வந்து சென்றது.

தன் பிள்ளைக்கு என தன்மடியில் சுமந்த பாலை நீய்  முடிந்தவரை கரந்து குடித்து உன் உடம்பை வளா்த்துக் கொண்ட நீய் சோனி உன் அம்மாவை கொலை செய்து இறைச்சியாக்கு விற்ற பொழுது  சண்டை பிடித்து உன் அம்மாவின் இறச்சியை வாங்கி கொண்டு போகின்றாயே நன்றி மறந்த பிறவி.  நீய் ஆறு அறிவு படைத்த  நீய் இதுதானே உன் அம்மாவுக்கு செய்யும் நன்றி கடன் இதுதானா?

என் பிள்ளைக்கு என்று நான் மடியில் சுமந்த பாலை குடித்து வளர்ந்த அம்மா   நாளை சோனி பயல் அல்லாவோ அக்பரென்று உளறிக் கொண்டு என் தலையில் சுத்தியலால் அடித்து கொலை செய்யப்போகின்றான்  நீய் காப்பாற்றுவாய் என்று நான் நினைக்கவில்லை.  உனக்கு உணவு சுமந்த என் மடியையும் பங்கு போட்டு உண்டு என்று கொள் என்று கூறி நான் உன்னை வாழ்த்துகின்றேன். 
  தமிழின் வாழ்வியல் நெறிகளில் பிறந்து வளர்ந்த சைவக் குடிகளே  நான்  உங்களை என் வயிற்றில் சுமந்து பெறாவிட்டாலும் நான்  என்னுடைய பிள்ளைக்கு என்று  என் மடியில் சுமந்த  பாலை நீங்கள் குடித்து வளர்ந்த  காரணத்தினால்   நீங்களும் என்பிள்ளைகள் தானே என்பதனை என்றும் மறத்தல் கூடாது.   அருளகம் அருளகம் சிவபுரம்,
 என்செல்வமே உருவத்தையும் பேசும் மொழியையும் தவிரவலியும் வேதனையும் துடிப்பும் கண்ணீரும் பரிதவிப்பும் அனைத்து ஜீவன்களுக்கும் பொது என்பதை கொடிய மனித வர்க்கம்  என்றும் உணரப்போவதும் இல்லை.

 தன் ஏதிரே உள்ள உணவின் சுவையினை அறிய ஆவலாக உள்ள மனித மனம் அதன் பின்னால் உள்ள இந்த இரத்த கண்ணீரின் வலியை உணர்வதில்லை. மனித இனமே வேண்டாம் இந்த கொடுமைகள் இதயத்தில் ஈரம் இருந்தால் கொஞ்சம் சிந்தியுங்கள் எந்த உயிரையும் கொல்லாதவனாய், இறைச்சியைத் தின்ன மறுத்தவனாய் வாழ்பவனை எல்லா உயிர்களும் கை குவித்துத் தொழும். என்பதை மறவாதே. இந்த கண்ணீருக்கு உங்கள் பதில் என்ன?




கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

குறிப்பு: இந்த வலைப்பதிவின் உறுப்பினர் மட்டுமே ஒரு கருத்துரையை வெளியிடக்கூடும்.